Qúa trình lão hóa và tác động từ môi trường khiến da của phái đẹp trở nên nám xạm. Ở tuổi này phụ nữ thường khá bận rộn vì vậy không có thời gian để sử dụng các biện pháp trị nám từ tự nhiên hay các loại kem dưỡng da hàng ngày. Mặt khác, các bác sỹ da liễu cũng khuyên chị em phụ nữ nên kết hợp điều trị nám da và chăm sóc da để làm giảm dấu hiệu lão hóa.

Lắng nghe câu chuyện và dõi theo quá trình điều trị nám da của các mẹ, các chị để thấy được hiệu quả điều trị nám da công nghệ cao như thế nào nhé!

Chị Đặng Phương Nga – 42 tuổi – Kinh doanh tự do

Hình ảnh trước – sau trị nám dại Kangnam

Là bà mẹ của 2 đứa con đều đã trưởng thành, những nhọc nhằn nuôi con khôn lớn hằn sâu trên khuôn mặt người phụ nữ trung niên. Những vết  đồi mồi, chân chim, sẹo và đặc biệt là những mảng nám dày đặc trên 2 gò má là dấu tích của những năm tháng đã đi qua.

Chị Nga chia sẻ: Tôi bắt đầu bị nám da sau khi sinh đứa con đầu tiên. Bạn bè và người thân đều động viên tôi nám sau sinh là chuyện bình thường, dần sẽ tự khỏi. Nhưng ngay cả sau khi sinh đứa thứ 2 vết nám của tôi cũng không hè giảm.

Bận rộn chuyện chăm con và nuôi dạy con khôn lớn khiến tôi cũng không có thời gian để đắp mặt nạ hay dùng các loại mỹ phẩm như nhiều người vẫn giới thiệu. Nghe chị bạn tâm sự, dùng mấy thứ đó không hiệu quả, đợi khi nào con cái trưởng thành, có điều kiện thì đi trị nám bằng laser sẽ tốt hơn. Tôi thấy cũng hợp lý nên đến tận bây giờ mới đi chữa nám.

Tôi lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để điều trị vì lý do rất đơn giản: có người thân giới thiệu, bạn bè đã làm thử và thành công và tôi muốn thực hiện ở những đơn vị uy tín có quy mô lớn như vậy quyền lợi của mình cũng được đảm bảo hơn.

Sau khi được bác sỹ Lê Thị Thu Thủy thực hiện thăm khám, bác sỹ kết luận tôi bị nám hỗn hợp gồm cả nám mảng trên bề mặt và nám chân nên cần thực hiện 1 liệu trình từ 8 – 10 lần mới hết được.

Mỗi lần tới điều trị cách nhau 2 – 4 tuần, mỗi lần khoảng 60 – 120 phút.

Ban đầu được làm sạch da, gây tê nhẹ nhàng và đốt laser. Cuối mỗi lần trị liệu, mình sẽ được di C, cảm giác rất dễ chịu giống như được chăm sóc da tại các Spa nên tôi thấy rất thoải mái.

Hiệu quả lần đầu chưa nhiều nhưng đến lần 2 và lần 3 thì tôi đã thấy sự thay đổ rõ rệt. Các vết nám lớn mờ đi nhiều, chỉ còn lại phần nám đốm ở dưới.

Bác sỹ Thủy nói: Phần nám đốm có chân sâu trong da nên cần nhiều thời gian hơn mới có thể bóc tách được. Thông thường sẽ từ lần điều trị thứ 4 trở đi.

Khi đăng ký liệu trình điều trị tôi không nói cho gia đình biết, nhưng sau lần điều trị vừa rồi về 2 đứa con tôi đều thốt lên mẹ đi trị nám phải không? Chúng nói con thấy da mặt mẹ đẹp hơn hản đấy ạ, nám cũng đỡ nhiều rồi mẹ ạ. Tôi vui lắm. Phần vì thấy chúng quan tâm đến mẹ, phần vì hiệu quả điều trị đã được thấy rõ luôn.

Tôi đã không sai lầm khi lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để điều trị nám da. Tôi sẽ cố gắng để theo tới cùng liệu trình và thường xuyên cập nhật hiệu quả điều trị cho mọi người được biết.

Mọi người có thể theo dõi hình ảnh của tôi trên Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nhé!

Chia sẻ kinh nghiệm trị nám da

Có 3 loại nám da cơ bản: nám mảng, nám chân và nám hỗn hợp. Nám hình thành do quá trình thay đổi nội tiết tố và lão hóa.

Nám da tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng gây mất thẩm mỹ khuôn mặt và trông bạn già hơn tuổi.

Các loại kem trị nám da có thể loại bỏ nám trên bề mặt nhưng chân nám thì không. Do vậy mà nám sẽ quay trở lại nhiều hơn trước.

Công nghệ Laser Toning là giải pháp trị nám an toàn đã được các chuyên gia da liễu trên toàn thế giới khuyên dùng.

Đánh giá bài viết

Bạn đang xem Lấy lại nét thanh xuân nhờ xóa sạch nám da bằng công nghệ cao trong Ý kiến khách hàng

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top