Ánh mắt nụ cười chính là điểm thu hút, hấp dẫn nhất của phái đẹp. Tuy nhiên, nụ cười sẽ kém tươi đi khi 2 bên mép miệng bị thâm đen xấu xí. Hiểu được nỗi lo sợ của nhiều chị em, bài viết dưới đây đã tổng hợp từ A->Z các cách trị vết thâm ở méo miệng cho chị em áp dụng. Đảm bảo sẽ giúp chị em loại sạch vùng thâm mép miệng chỉ sau một thời gian ngắn nhé!

thâm mép miệng1

1/ Cách trị vết thâm ở mép miệng từ chuối + mật ong + sữa chua

Việc 2 bên mép miệng bị thâm sẽ không còn là vấn đề khó giải quyết nữa khi bạn áp dụng công thứ trị vết thâm từ chuối, mật ong và sữa chua.

Cách trị vết thâm ở mép miệng1

Cách trị vết thâm ở mép miệng từ chuối + mật ong + sữa chua

Cách thực hiện: Đầu tiên bạn đem xay nhuyễn nửa quả chuối, 1 thìa mật ong và 2-3 thìa sữa chua. Sau đó thoa hỗn hợp này lên vùng da quanh miệng rồi để trong vòng 20 phút cho đến khi hỗn hợp đặc cứng lại thì rửa sạch bằng nước ấm. Ngoài ra, kết hợp ăn hỗn hợp này cũng thúc đẩy cách trị vết thâm ở mép miệng nhanh hơn nhé.

Gợi ý thêm cho bạn cách sử dụng mật ong kết hợp cùng các nguyên liệu khác để trị thâm mép miệng đơn giản nhanh chóng. Bạn quan tâm mời đọc thêm bài viết: Share cách trị thâm quanh miệng nhờ mật ong đã test thành công 

2/ Cách trị thâm quanh miệng bằng cách dùng nước chanh

Nước chanh là một chất tẩy trắng tự nhiên tốt nhất để khắc phục và giảm khô da xung quanh miệng.

Cách trị thâm quanh miệng1

Cách trị thâm quanh miệng bằng cách dùng nước chanh

Cách làm như sau: Cắt đôi quả chanh để vắt lấy nước, sau đó dùng bông thấm nước chanh chà nhẹ quanh vùng mép bị thâm để tinh chất có trong chanh thấm dần vào da. Để da nghỉ từ 3 – 5 phút thì rửa lại với nước mát. Nên áp dụng cách trị thâm mép miệng bằng chanh 3-4 lần mỗi tuần để quá trình diễn ra nhanh hơn.

LƯU Ý: Không áp dụng cho người có vết thương hở quanh miệng. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể chế biến chanh thành những cách làm khác để trị thâm khóe miệng. Bạn quan tâm mời đọc thêm bài viết: Bí quyết dùng chanh trị vết thâm quanh miệng làm trắng da chuẩn nhất 

3/ Trị thâm mép miệng nhờ hỗn hợp chanh + cà chua đơn giản 

Sẽ không có gì là ngạc nhiên khi nguyên  liệu tiếp theo được nhắc tới là cà chua. Khi cà chua kết hợp với chanh sẽ cho ra 1 hỗn hợp mặt nạ trị vết thâm cực kỳ hiệu quả.

Trị thâm mép miệng1

Trị thâm mép miệng nhờ hỗn hợp chanh + cà chua đơn giản 

Cách làm: Nghiền 1 quả cà chua và sử dụng 3-4 giọt chanh rồi trộn đều và đắp hỗn hợp lên da khoảng 20 phút. Sau đó rửa lại với nước mát. Mỗi tuần cũng nên áp dụng 2-3 lần cách trị thâm quanh miệng này.

4/ Bị thâm đen quanh miệng nên sử dụng dầu dừa 

Hầu hết các công thức trị vết thâm thông dụng đều có sự góp mặt của dầu dừa, nhất là khi bị thâm đen quanh miệng. Bởi vì thành phần có trong dầu dừa giú p làm trắng sáng những vùng có vết thâm. Nếu bạn đang băn khoăn muốn biết vì sao người ta lại sử dụng dầu dừa để trị thâm đen quanh miệng thì có thể đọc bài viết: Dùng dầu dừa trị vết thâm tại sao được nhiều người áp dụng? 

Bị thâm đen quanh miệng1

Bị thâm đen quanh miệng nên sử dụng dầu dừa nguyên chất 

Cách làm: Chỉ cần thoa dầu dừa vào 2 bên mép bị thâm mỗi buổi tối trước khi ngủ. Để qua đêm và rửa lại vào buổi sớm hôm sau. Với công thức này bạn có thể kết hợp với thói quen rửa mặt bằng nước dừa để tăng công hiệu và giúp làn da trở nên đều màu và mềm mịn hơn. Nên thực hiện cách làm này mỗi ngày.

5/ Cách trị thâm khóe môi bằng hỗn hợp đậu xanh + bột nghệ + sữa chua

Như chúng ta đã biết tinh chất bột nghệ có nhiều công dụng rất tốt cho làn da như: làm trắng, tẩy tế bào chết, trị sẹo, mụn, xóa mờ vết thâm, chàm, sát khuẩn, thu nhỏ lỗ chân lông và chống nhờn,…. Bởi vì thành phần chất curcumin là linh hồn của mọi công dụng làm đẹp trong tinh bột nghệ nguyên chất.

cách trị thâm khóe môi1

Bật mí cách trị vết thâm mép miệng từ bột đậu xanh

Cách làm: Bạn hãy trộn đều một thìa tinh bột nghệ, bột đậu xanh và sữa theo tỷ lệ 1:1:2 để có được một hỗn hợp dạng đặc sệt sau đó thoa lên vùng da quanh miệng và rửa sạch sau 20 phút.

Với 5 cách trị vết thâm mép miệng từ thiên nhiên ở trên có ưu điểm dễ thực hiện, chi phí thấp nhưng thời gian điều trị kéo dài từ vài tháng cho đến vài năm. Đây là thời gian quá dài nhất là với những ai làm công việc kinh doanh hay đã lập gia đình.

Theo các bác sỹ da liễu, ngày nay có một giải pháp tối ưu hơn, mang lại kết quả vĩnh viễn cũng đảm bảo an toàn mà các chuyên gia khuyên dùng. Đó là cách trị vết thâm bằng tinh chất Peeling.

cach-tri-vet-tham-o-mep-mieng-4

Cách trị vết thâm mép miệng an toàn – hiệu quả triệt để

Tinh chất này thấm sâu vào bên trong da giúp tái tạo những tế bào tổn thương, kích thích hình thành tế bào mới thây thế tế bào chết đã bị thâm đen ở 2 bên mép. kHông xâm lấn, không đau rát, không có phản ứng phụ là những gì chúng tôi cam kết khi các bạn sử dụng công nghệ này. Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là đơn vị đầu tiên áp dụng công nghệ này vào điều trị vết thâm tại Việt Nam.

Bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về công nghệ Peeling này mời đọc thêm bài viết: Trị vết thâm bằng công nghệ Peeling triệt để 

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ cũng như liệu trình điều trị có thể đến trực tiếp Kangnam hoặc gọi điện thoại tới số 1900 6466. Mọi tư vẫn được MIỄN PHÍ hoàn toàn.

TÌM HIỂU THÊM:

Nguồn: http://trivettham.net/

Tổng hợp từ A->Z cách trị 2 bên mép miệng bị thâm đen nhanh nhất

5 (100%) 1 vote


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top