Với mong muốn sở hữu một làn da trắng mịn, tươi sáng và thật nổi bật, đã không ít phái đẹp bị cuốn hút bởi những mỹ phẩm trắng da toàn thân không rõ nguồn gốc tràn lan trên trị trường Việt. Tuy nhiên, từ chính những sản phẩm làm đẹp này lại là nguyên nhân chính dẫn đến hàng loạt những tác hại về da nghiêm trọng.
tac-hai-tu-my-pham-trang-da-toan-than-khong-ro-nguon-goc
Các sản phẩm làm trắng da toàn thân không rõ nguồn gốc sẽ khiến làn da bị tổn thương và bào mòn
Những tác hại từ mỹ phẩm trắng da toàn thân

Mỹ phẩm trắng da toàn thân không rõ nguồn gốc có tác dụng LỘT da ngay tức thì thường có chứa các chất độc hại như thủy ngân, chất tẩy công nghiệp, corticoid, chất kích trắng… đây đều làn những chất cực độc, được hầu hết các quốc gia xếp vào thành phần cấm trong các tất cả các loại mỹ phẩm, thực phẩm.
Sử dụng các mỹ phẩm trắng da toàn thân có chứa các chất này, CHẮC CHẮN sẽ dẫn đến các tình trạng như ửng đỏ, mụn ẩn, mụn đỏ, bào mòn làn da, nhạy cảm, giãn nở mao mạch, nám sạm và rất có thể là nguyên nhân gây ra ung thư da, ung thư thận. Các biểu hiện này ở mỗi người là khác nhau và thời gian bộc phát cũng khác nhau phụ thuộc vào tình trạng làn da, cơ địa và thời gian sử dụng các loại mỹ phẩm trắng da toàn thân “trá hình”.
Thông thường, thời gian sử dụng đầu tiên của các loại mỹ phẩm này thường trả về một làn da tươi sáng mịn màng, trắng hồng nhưng nếu tiếp tục duy trì chỉ sau 3 tháng đến 1 năm, làn da sẽ dần xuất hiện những biểu hiện trên và rất khó để lấy lại được làn da khỏe mạnh như trước.
Các làm trắng trắng da toàn thân an toàn
Trắng da là cả một quy trình biến đổi làn da vì vậy cần đòi hỏi những sản phẩm chuyên sâu và cần được thực hiện dưới sự tư vấn chuyên môn của các chuyên gia làm đẹp có kinh nghiệm. Đến các cơ sở làm đẹp uy tín lâu năm như Thu Cúc Clinics chắc chắn sẽ giúp phái đẹp sở hữu một làn da trắng hồng khỏe mạnh và tuyệt đối an toàn.
thu-cuc
Thu Cúc Clinics – địa chỉ làm trắng da an toàn hàng đầu Việt Nam
thu-cuc
Thu Cúc Clinics đã có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, luôn tiên phong trong những phương pháp, dịch vụ làm đẹp chăm sóc sắc đẹp thiên nhiên. Hiện tại, Thu Cúc Clinics đang áp dụng 3 phương pháp làm trắng da toàn thân là:
– Tắm trắng bằng cám gạo – ngọc trai
– Tắm trắng bằng Collagen
– Tắm trắng bằng thuốc bắc
3 liệu trình tắm trắng toàn thân này được lựa chọn phù hợp với từng tình trạng da, giúp mang đến cho khách hàng một làn da trắng hồng, được duy trì lâu dài và khỏe mạnh.
Đối với làn da mặt nhạy cảm, Thu Cúc Clinics tin tưởng tuyệt đối vào dòng làm trắng da Primaluce đến từ thương hiệu mỹ phẩm 100% thiên nhiên cao cấp Bioline Jato nước Ý. Primaluce và nhiều các sản phẩm trị liệu, chăm sóc da mang thương hiệu Bioline Jato cũng là sự lựa chọn của nhiều trung tâm spa hàng đầu trên toàn thế giới.
lam-trang
Thu Cúc Clinics sử dụng dòng làm trắng da tự nhiên Primaluce trong liệu trình làm trắng da mặt
lam-trang
AHA-PHA là hai thành phần chính trong Primaluce giúp bóc tách tế bào sạm màu và hồi phục tế bào mới. Hai tác động đó diễn ra song song kết hợp với liệu trình 2-3-1 ĐỘC QUYỀN từ Bioline Jato giúp mang đến hiệu quả tối đa trong làm trắng. Đồng thời, các thành phần khác trong dòng như chất làm mềm da, hợp chất làm trắng, chiết xuất từ chanh, hoa ly ly, cây thường xuân dây leo…cũng hỗ trợ hoàn thiện tác dụng cải thiện sắc tố da một các lâu dài.
Để được thăm khám và nhận được sự tư vấn trực tiếp từ những chuyên gia làm đẹp có chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước, hãy liên hệ ngay với Thu Cúc Clinics ngay hôm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top