Bioline Jato là thương hiệu cao cấp nổi tiếng về các sản phẩm chăm sóc, bảo vệ và đặc trị làn da đến từ nước Ý. Cùng myphamthucuc.vn điểm lại các sản phẩm tẩy tế bào chết được ưa thích nhất từ thương hiệu này.
tay-te-bao-chet-exfo1
Sản phẩm tấy tế bào chết siêu hiệu quả từ thương hiệu chăm sóc sức khỏe làn da cao cấp Bioline Jato nước Ý
  1. Kem tẩy da chết Exfo Scrub Sugar.
Kem tẩy tế da chết Exfo Scrub Sugar là một trong các sản phẩm tẩy tế bào chết thuộc Bioline Jato được người tiêu dùng yêu thích. Sản phẩm này thuộc dòng làm sạch da cơ bản sử dụng tại nhà Daily Ritual. Tác dụng chính của sản phẩm này là tẩy sạch, loại bỏ các tạp chất và thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào da.

Thành phần chính của sản phẩm là:
+ Đường: Nhờ có thành phần axit glycolic tự nhiên mà đường có khả năng tẩy tế bào chết rất tốt. Bên cạnh đó, đường còn có tác dụng hấp thu độ ẩm từ không khí giúp làn da luôn có được độ ẩm thích hợp.
+ Hạt siêu vi thể Jojoba: giàu acid béo, khoáng chất, protein và các vitamin thiết yếu như A, D, E, B1, B2, B3, B6 giúp ngăn ngừa sự mất nước và cung cấp độ ẩm tự nhiên cho da.
+ Dầu Camelina: giúp phục hồi tế bào hư tổn, tăng độ đàn hồi của da, làm da sáng bóng và bảo vệ nang lông.
Dựa vào thành phần chính quen thuộc nhưng được kết hợp theo một tỉ lệ ĐỘC QUYỀN nhằm tạo ra được hiệu quả tối ưu nhất cho sản phẩm. Sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn của các chuyên gia, người dùng sẽ sở hữu một làn da cân bằng, sạch sâu và khỏe mạnh.
Hướng dẫn sử dụng:
– Sử dụng mỗi tuần 1 lần
– Thoa đều một lượng kem vừa đủ lên đường viền ngực, cổ và mặt.
– Mát xa nhẹ nhàng theo hướng vòng tròn
– Mát xa tập trung vào vùng chữ T (trán, mũi và cằm)
  1. Mặt nạ tẩy da chết – Phyto Duo Gommage.
Trong các sản phẩm tẩy tế bào chết đến từ thương hiệu Bioline Jato, thì Phyto Duo Gommage là sản phẩm được ưa thích nhất, thuộc dòng chống lão hóa da 24.7 Natural Balance. Phyto Duo Gommage cũng là sản phẩm duy nhất của Bioline Jato tẩy tế bào chết dưới 2 tác động song song là hóa học (enzyme tẩy tế bào chết) và vật lý (ma sát để bốc tách tế bào chết), dành cho cả nam, cả nữ.
Thành phần chính:
– Chiết xuất hạt quả mơ: Làm mịn da, mang  đến vẻ tươi trẻ, sáng mịn cho làn da
– Các thành phần khác: quả đu đủ, quả dứa, tinh dầu hạnh nhân
Các thành phần này giúp sản phẩm có hai tính năng là làm sạch da sâu, lấy đi những tế bào chết trên bề mặt da và chống các dấu hiệu lão hóa da. Vì vậy, sử dụng sản phẩm sẽ mang đến một làn da tươi trẻ, mịn màng và tràn đầy sức sống.
mat-na-tay-da-chet-phytoduo
Sản phẩm mặt nạ tẩy da chết có tác dụng làm sáng da và chống lão hóa dành cho cả nam và nữ
Cách sử dụng:
– Sản phẩm có thể dùng 1-2 lần/tuần: Bôi 10-15mm dung dịch sản phẩm kem tẩy tế bào chết lên vùng mặt và cổ.
– Để 4-8 phút sau đó massage chuyển động tròn.
– Dùng khăn giấy để loại bỏ sản phẩm kem tẩy tế bào chết sau đó rửa sạch da bằng nước ấm. (đối với da mỏng và nhạy cảm, bôi sản phẩm nhưng không thực hiện massage).
  1. Thalasso.
Trong các sản phẩm tẩy tế bào chết thuộc Bioline Jato, Thalasso là sản phẩm duy nhất dành riêng cho vùng da toàn thân.
Tẩy da chết toàn thân Thalasso lấy đi tế bào chết cho da không chỉ giúp bề mặt da láng mịn, tạo điều kiện để các sản phẩm dưỡng da thẩm thấu mà còn giúp tế bào mới được luân chuyển lên bề mặt da nhanh hơn. Vì vậy, làn da sẽ được tươi sáng, mịn màng, khỏe mạnh.
Thành phần chính:
– Tinh chất tảo non và muối biển: nhẹ nhàng làm mềm lớp da chết, se khít lỗ chân lông, kích thích quá trình thay đổi da và ngừa các vấn đề về da như lỗ chân lông bị chặn, bã nhờn dư thừa, da xỉn màu, từ đó giúp da mềm mại và rạng rỡ. Đồng thời cũng giúp thải độc tố cho cơ thể.
– Fucus, Gelidium Cartilagineum, dầu hạnh nhân ngọt và dầu từ mầm lúa mì: giúp nuôi dưỡng, bảo vệ và cân bằng, dưỡng ẩm làn da.
Body Care Retail ThalassoDren 650gr
Thalasso tẩy tế bào chết toàn thân hiệu quả và an toàn tuyệt đối
Cách sử dụng:
– Sử dụng tẩy da chết Thalasso khi tắm.
– Massage thư giãn nhẹ nhàng lên cơ thể theo hình tròn, chiều từ trong ra ngoài trong khoảng 5-10 phút.
– Sau khi sản phẩm đã phản ứng với tế bào da chết, các tế bào da chết sẽ được tách ra khỏi bề mặt da.
Các sản phẩm tẩy tế bào chết tại nhà đến từ Bioline Jato đều có đặc điểm chung là được chiết xuất hoàn toàn 100% thành phần thiên nhiên, tuyệt đối an toàn với sức khỏe và cơ thể. Cũng vì vậy, sản phẩm cũng lành tính, phù hợp với mọi làn da kể cả da nhạy cảm.
Thu Cúc với 19 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, xây dựng được đội ngũ chuyên gia có chuyên môn và kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất hiện đại, tự hào là đơn vị duy nhất phân phối ĐỘC QUYỀN các sản phẩm Bioline-Jato. Hãy liên hệ ngay với Thu Cúc để nhận được những tư vấn MIỄN PHÍ về tình trạng da và phương hướng điều trị thích hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top