Tôi đang định đi cắt mí mắt để cải thiện bọng mỡ già nua vùng mí mắt dưới. Vì công việc kinh doanh khá bận rộn nên xin bác sĩ Thu Cúc cho tôi biết cắt mí mắt dưới bao lâu hết sưng và phục hồi hoàn toàn. Tôi xin cảm ơn!
Trà Mi (Quận Bình Tân – TP. Hồ Chí Minh)
Xin chào chị Trà My!
Rất vui và cảm ơn chị đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Về vấn đề chị băn khoăn: cắt mí mắt dưới bao lâu hết sưng và phục hồi hoàn toàn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Cắt mí mắt dưới là tiểu phẫu không quá phức tạp, thời gian thực hiện nhanh chóng nhưng mang lại hiệu quả cao, giúp chị em phụ nữ tuổi trung niên xóa đi những khuyết điểm của đôi mắt dần lão hóa: sụp mí, da chùng, bọng mỡ… Vì tác động trực tiếp vào vùng mí mắt dưới nên dễ xảy ra tình trạng sưng nhẹ. Đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường khi thực hiện các hình thức thẩm mỹ và sẽ nhanh chóng biến mất sau 3-5 ngày tùy cơ địa từng khách hàng.
Sau khi thăm khám và kiểm tra sức khỏe để đảm bảo mọi yếu tố an toàn, các bác sĩ tay nghề chuyên môn giỏi sẽ sử dụng laser hiện đại nhẹ nhàng bóc tách và loại bỏ mỡ thừa, da chùng. Tiểu phẫu được tiến hành trong điều kiện vô khuẩn tuyệt đối nên hạn chế tối đa xâm lấn, không để lại sẹo và phục hồi hoàn toàn chỉ sau 7-10 ngày.
Kết thúc quá trình làm đẹp, chị Trà My có thể trở về nhà tiếp tục hoạt động kinh doanh bình thường mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Để được tư vấn cụ thể hơn, chị Trà My nên đến Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn tại địa chỉ: số 55A – Đường 3/2 – Phường 11 – Quận 10 – Tp. Hồ Chí Minh để được các bác sỹ chuyên khoa thăm khám trực tiếp. Chi phí thăm khám và tư vấn là hoàn toàn miễn phí.
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

2 nhận xét:

  1. How To Make Money on Soccer Betting Tips | WorkYourMoney
    Soccer betting tips. Football betting tips. How to หาเงินออนไลน์ get started and increase your profit. Soccer betting tips. Moneyline.

    Trả lờiXóa

 
Top